Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Hãy đến với “Ngày hội chia sẻ” của sinh viên đại học Cần Thơ


Trong cuộc sống chúng ta, không phải ai cũng may mắn có được hoàn cảnh tốt đẹp, hạnh phúc như ý muốn của mình. Đặc biệt là các em nhỏ mới chớm bước vào đời đã chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống cũng như điều kiện học tập.

Hãy góp phần mang đến nụ cười cho các em học sinh nghèo

Vậy tại sao chúng ta không chia sẻ những vật dụng của mình đến các em, giúp đỡ để các em phần nào thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn và vững bước tới tương lai?
 
Đó có thể là những chồng tập sách cũ, những bộ quần áo vẫn còn rất tốt nhưng bạn đã không mặc nữa, nhiều dụng cụ học tập khác nằm ở một góc trong phòng của bạn từ rất lâu rồi, những món quà lưu niệm nhỏ mà bạn không sử dụng nữa, dụng cụ sinh hoạt và còn nhiều nữa…
 
Xuất phát từ ý tưởng đó Hội đồng Sinh viên tự quản trường ĐHCT tổ chức “Ngày hội chia sẻ”dành cho tất cả các bạn sinh viên trường Đại học Cần Thơ nhằm kêu gọi những món quà ý nghĩa từ các bạn gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Thời gian tổ chức : từ 7h30 đến 10h ngày 19/03/2011.
Địa điểm tổ chức: sân Văn phòng Đoàn trường Đại học Cần Thơ.
Các bạn sinh viên muốn tham gia chia sẻ, vui lòng gửi thông tin đến email:ngayhoichiase@gmail.com để Ban tổ chức cập nhật thông tin. Chúng tôi sẽ nhận quà chia sẻ trong ngày hội vào ngày 19/03/2011 hoặc bố trí đến tận nơi nhận quà nếu số lượng lớn. Những món quà của các bạn sẽ được trao đến tận tay các em học sinh thông qua chương trình "Coach for College" - Sinh viên huấn luyện.
 
Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. Thân chào và chúc sức khỏe!
 
"Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy.
Ta có thêm ngày mới để yêu thương..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét